Thông Báo Khẩn Về KHHT và Tên Đề Tài LV

Nguyên văn thông báo mới nhất của Thuân 14/01/2011
1. Các bạn nhắn tin hoặc gửi mail cho Thuận tên đề tài và tên cơ quan thực tập (nếu có) từ nay đến hết 17h00 ngày chủ nhật 16/1.  Khoa vừa có thông báo gấp!
 
Theo như Thuận biết thì các bạn vẫn có quyền thay đổi tên đề tài sau khi đã biết giáo viên hướng dẫn, nên các bạn tranh thủ nhắn tin đúng hạn cho Thuận.
 
2. Các bạn tự in thời khóa biểu trên mạng (mục Đăng ký học phần) để đóng học phí theo như thông báo của Thầy Xê ở mail student. Hạn chót 6/4/2011. (trường ko phát TKB như trước nữa)
 
3. Tiền quỹ lớp và đoàn phí 3 quý đầu năm 2011 là 15.000. Thuận sẽ thu khi gặp các bạn.
 
4. Thuận đã nhận thẻ bảo hiểm y tế học kỳ 1 của cả lớp (kể cả các bạn đã báo cáo luận văn). Các bạn liên hệ Thuận để nhận lại
 
5. Đề nghị mỗi bạn tự kiểm tra lại kế hoạch học tập toàn khóa và đơn từ để sau này xét tốt nghiệp thuận lợi. MỌI THAY ĐỔI TRONG KẾ HOẠCH HỌC TẬP (TRỪ THAY ĐỔI VỊ TRÍ) NẾU KO CÓ ĐƠN SẼ COI NHƯ KO TÍNH VÀ SẼ KO XÉT TỐT NGHIỆP ĐƯỢC.
    Nếu bạn nào thiếu hoặc đã làm mất đơn thì gửi mail cho Thuận. Thuận tập hợp danh sách rồi sẽ thông báo cho các bạn thời gian làm lại đơn.
 
Đặc biệt là các bạn sau: Huy, Huyền, Lụa, Nghĩa, Sáng, Sơn, Thư, Tiền, Tú. Các bạn kiểm tra kỹ lại KHHT nhe!
 
6. Hiện giờ Thuận đang giữ đơn thay đổi KHHT gốc của các bạn:
- Loan: xóa Kế toán tài chính
- Nghĩa: đổi Thanh toán qt và QTDN thành PT thẩm định và QT chiêu thị
- Sơn: đổi Thuế và KT tài chính thành QT chiêu thị và Mar du lịch
- Thống: xóa KT quốc tế, Tâm lý và PT thẩm định
- Tiền: xóa QT nhà hàng
- Huyền: thêm môn Tư tưởng HCM
 
Theo để nghị của Thầy nên Thuận đang giữ các đơn này. Nếu các bạn muốn nhận lại thì liên hệ với Thuận.
 
Các bạn vui lòng đọc kỹ và thực hiện đúng nội dung Thuận đã thông báo. Thuận biết các bạn rất bận, Thuận cũng vậy, nên mong các bạn chủ động báo trước với Thuận nếu có vấn đề xảy ra khi thông báo đến hạn. Thuận ko đủ thời gian liên lạc hết với từng bạn để nhắc nhở, nên mong các bạn thông cảm và có trách nhiệm với những việc của mình. Cám ơn các bạn nhiều!